BHXH tỉnh tặng quà tết cho bệnh nhân nghèo

18:15 - Thứ Năm, 12/01/2023 Lượt xem: 4538 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, chiều 12/1, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức thăm và tặng quà tết cho bệnh nhân bảo hiểm y tế (BHYT) có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại điều trị trong dịp Tết tại các cơ sở y tế trong toàn tỉnh. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình "Mang tết ấm đến với bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn - Xuân Quý Mão 2023" do BHXH Việt Nam phát động trên phạm vi cả nước.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Giám đốc BHXH tỉnh tặng quà bệnh nhân BHYT đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Triển khai chương trình, ngành BHXH tỉnh trao tặng 65 suất quà tết cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn; mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Trong đó, TP. Điện Biên Phủ, huyện Tuần Giáo, huyện Điện Biên, mỗi địa phương 10 suất; các huyện, thị còn lại, mỗi địa phương 5 suất. Nguồn kinh phí thực hiện từ sự đóng góp của đội ngũ công chức, viên chức, người lao động trong ngành BHXH tỉnh.

Tại TP. Điện Biên Phủ, lãnh đạo BHXH tỉnh đã trực tiếp đến thăm và trao tặng 10 suất quà cho các bệnh nhân BHYT đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh phải điều trị trong dịp Tết Nguyên đán. Cùng với BHXH tỉnh, BHXH các huyện, thị xã cũng tổ chức thăm và tặng quà bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế trên địa bàn. 

Qua chương trình, BHXH tỉnh mong muốn chia sẻ, đồng thời huy động sự chung tay của công chức, viên chức, người lao động trong ngành và toàn xã hội cùng động viên các bệnh nhân tham gia BHYT có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top